Giỏ hàng

Chính sách bảo hành

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng sự hài lòng, an tâm khi mua hàng, sử dụng dịch vụ tại Rimax, chúng tôi có những chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tâm. Nếu gặp bất kỳ trục trặc kỹ thuật gì, khách hàng có thể liên hệ RIMAX để được hướng dẫn bảo hành và tư vấn miễn phí

 Quý khách kiểm tra thông tin bảo hành của sản phẩm tại http://rimax.vn qua 2 cách sau:

  • Phiếu bảo hành được đóng gói bên trong hộp sản phẩm
  • Mục "Theo dõi đơn hàng" tại trang sản phẩm

I.   ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

1. Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau

  • Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối.
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.
  • Còn thời hạn bảo hành được tính kể từ khi giao hàng (thời gian bảo hành sẽ được thể hiện cụ thể theo từng sản phẩm)
  • Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.
  • Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: mã sản phẩm, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua (đối với các sản phẩm không áp dụng Bảo hành điện tử).
  • Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Nhà sản xuất hay nhà phân phối trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

2. Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau

  • Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.
  • Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục điều kiện bảo hành (Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành; Phiếu, tem bảo hành: Không có hoặc bị rách nát, sửa đổi; Số mã vạch, serial trên sản phẩm không xác định được; Sản phẩm lỗi không được bảo quản trong bao đen)
  • Số series, model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành.
  • Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa, tháo dỡ sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Nhà sản xuất hoặc của RIMAX.
  • Sản phẩm bị cháy nổ, hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, trầy xước, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, sử dụng không đúng quy định.

II. HƯỚNG DẪN BẢO HÀNH

1. Hướng dẫn cách thức bảo hành

 Gọi số tổng đài CSKH: 1900.0256

Hoặc Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với Trung tâm Bảo hành của Nhà cung cấp/Nhà Phân phối sản phẩm theo thông tin trong phiếu bảo hành.

 2Thời gian thực hiện bảo hành

Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào chính sách và/hoặc mức độ sẵn có của thiết bị/sản phẩm thay thế của Trung Tâm Bảo Hành và sẽ được thông báo cụ thể cho Quý khách vào thời điểm nhận sản phẩm để bảo hành.

Trong mọi trường hợp, RIMAX không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát nào xảy ra nếu Quý khách không thực hiện theo hướng dẫn tại Chính sách bảo hành này.